Hotline:0979.770.507

haithinhvp

Dịch vụ in lịch Tết 2014 giá rẻ - In lịch treo tường tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ

In lịch Tết 2014 giá rẻ tại Vĩnh Phúc


Lịch Tết - Món quà không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán 2014

Mùa Lịch 2014 đã đến, các doanh nghiệp, cửa hàng đã và đang khởi động kế hoạch in Lịch Tết của mình. Quý khách ở Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ. Tuy nhiên ai cũng đắn đó, băn khoăn:
- Đặt in Lịch ở đâu cho RẺ ( để tiết kiệm chi phí )
- Đặt in Lịch ở đâu cho ĐẸP ( để khẳng định thương hiệu mình)
- Đặt in Lịch ở đâu cho NHANH ( để tặng quà đúng thời điểm )
Việc in lịch Tết làm quà tặng không chỉ mang thông điệp chúc mừng năm mới mà nó còn quảng bá thương hiệu cửa hàng, doanh nghiệp.
Quý khách hàng thân mến !
Xin hãy quẳng nỗi băn khoăn đó đi, khi đến với HAITHINH PRINTING. Bởi chúng tôi là đơn vị đầu ngành in ấn. Chúng tôi luôn hiểu rõ nhu cầu và nỗi băn khoăn của Quý khách hàng khi đặt in lịch Tết, chúng tôi luôn đầu tư nguồn nhân lực có trình độ cao,  năng động, sáng tạo. Ngoài ra còn đầu tư kỹ thuật, công nghệ làm lịch tiên tiến nhất để đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất đối với loại sản phẩm văn hóa đặc biệt này. Với máy móc công nghệ cao được nhập khẩu từ Nhật Bản-một đất nước công nghệ nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Mẫu lịch đa dạng, làm nên sự phong phú cho ngày Tết 2014

Về mẫu mã, chủng loại, thể loại lịch Tết 2014: Ngay từ đầu năm, công ty chúng tôi đã khởi động và cho đến thời điểm này, hoàn tất hàng trăm mẫu lịch các loại. Chúng tôi là đối tác tin cậy của Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, Toyota Vĩnh Phúc, Siêu thị Coopmart, Viettel Hà Nội, FPT Vĩnh Phúc,...
Quý khách có thể ghé xem những mẫu lịch trên Cartalogue hoặc trên http://www.indepnhat.com để có niềm tin vào chúng tôi. " GIỮ CHỮ TÍN-TRỌN NIỀM TIN"

1) Lịch tự chọn:

- Quý khách có thể lựa chọn mẫu lịch 2014 đã thiết kế sẵn của chúng tôi và đặt hàng. Chúng tôi sẽ in lụa, ép nhũ hoặc in offset logo, hình ảnh, nội dung của Quý khách trên mẫu lịch đó mà giá cả không thay đổi nhiều so với giá bán lẻ.
- Quý khách yên tâm, chúng tôi sẵn sàng thực hiện đơn hàng với số lượng ít. Số lượng càng nhiều giá càng rẻ-rẻ hơn giá bán lẻ trên thị trường.


2) Lịch độc quyền:

Quý khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:
A: Tận dụng những mẫu lịch có sẵn trên Catalogue của HAITHINH PRINTING, Quý khách có thể yêu cầu thay đổi một số hình ảnh, hoặc thay thế, bổ sung một số hình ảnh của doanh nghiệp lên lịch. HAITHINH PRINTING sẽ theo yêu cầu của Quý khách chế tác lại thành mẫu độc quyền và in offset cho Quý khách.
B: Quý khách cần tạo thương hiệu cho riêng mình với thiết kế lịch ấn tượng, xin theo quy trình sau:

Bước 1: Quý khách có thể gọi 0979.770.507 để chuyển tải: ý tưởng, nội dung, hình ảnh và những yêu cầu của Quý khách hàng đã chuẩn bị cho chúng tôi. Sau đó gửi mail về haithinhvp@indepnhat.com.

Bước 2: Chúng tôi sẽ gởi báo giá, ký hợp đồng. Các kỹ thuật viên của chúng tôi thiết kế ( trong vòng từ 1 đến 5 ngày ) có mẫu hoàn chỉnh để Quý khách hàng duyệt. Sau đó HAITHINH PRINTING sẽ gửi mẫu cho quý khách xem trước.
Bước 3: Chúng tôi sẽ làm thủ tục xin giấy phép ( Trong vòng 1 ngày) và xuất fim, in ấn cho đến khi hoàn tất giao hàng ( Trong vòng 7 đến 10 ngày ) tùy theo loại lịch và số lượng.

Chúng tôi đảm bảo: Mọi đơn hàng từ 500 cuốn đến 50.000 cuốn, chúng tôi có thể hoàn tất:

+ Trong vòng 7 đến 15 ngày - đối với lịch treo tường: nẹp thiết, nẹp Lò xo.
+ Trong vòng 10 đến 20 ngày - đối với lịch để bàn, lịch lò xo giữa, Sổ tay ( agenda)
+ Riêng Bìa nhũ và Bloc lịch độc quyền: Trung màu, Đại, Siêu đại đến Siêu cực đại, thời gian thiết kế và in ấn số lượng từ 1.000 bộ cho đến trên 50.000 bộ , thời gian từ 20 ngày đến 30 ngày là hoàn tất.

Giá cả thỏa thuận, tuy nhiên giá cũng không cao hơn 5-10% giá lịch cùng loại bán lẻ trên thị trường.
+ Chúng tôi cung cấp tất cả các loại Bao bì lịch theo giá của nhà sản xuất : Bao nhựa, túi giấy, túi vải không dệt. ( Mẫu có sẵn hoặc in theo độc quyền)
+ Đóng gói theo yêu cầu để khách hàng để có thể gửi đi xa.
(HAITHINH PRINTING có xe chuyên vận chuyển khắp miền Bắc nên quý khách yên tâm đúng thời điểm tặng quà Tết)
Với Tiêu Chí: " Nhanh-rẻ-đẹp-Chất lượng" "Hợp tác lâu bền-gắn kết thành công".HAITHINH PRINTING sẽ luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất khi nhận được sự tín nhiệm của quý khách. Hãy liên lạc với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.