Hotline:0979.770.507

haithinhvp

IN OFFSET CHUYỂN NHIỆT


HẢI THỊNH đã có thâm niên trong lĩnh vực thiết kế, quảng cáo và in offset. Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách bước đột phá trong công nghệ in ấn – đó là mực in chuyển nhiệt dùng cho máy in offset.


“ Công nghệ in chuyển nhiệt” là gì”?

Những ai quan tâm đến lĩnh vực thời trang sẽ thấy bắt đầu năm 2010 thì thời trang áo in chuyển nhiệt bắt đầu “ lên ngôi”. So với áo in lụa thì áo in chuyển nhiệt mới lạ, hấp dẫn và bắt mắt hơn ở chỗ các nhà thiết kế có thể thoải mái sáng tạo những hình ảnh mới lạ, đưa vào tác phẩm của mình những mảng màu chuyển sắc thật độc đáo mà không bị hạn chế như in lụa.

Công nghệ in chuyển nhiệt

Một khi người tiêu dùng đã bắt đầu biết đến “ áo in chuyển nhiệt” thì đồng nghĩa với việc các nhà sản xuất phải làm sao để sản phẩm của mình đến với thị trường nhanh chóng nhất và chất lượng nhất.

Nắm bắt được nhu cầu đó HẢI THỊNH đã sử dụng “ mực in chuyển nhiệt dùng cho máy in offset” để tăng tốc độ in đồng thời giảm chi phí bản in . 

In chuyển nhiệt trên máy in offset có những ưu điểm gì?
- Chất lượng hình ảnh cao – nét.
- Tốc độ in nhanh gấp nhiều lần so với công nghệ in phun.
- Chi phí cho một sản phẩm in offset chuyển từ công nghệ in phun sang công nghệ in offset Quý khách sẽ tiết kiệm rất nhiều.
Hãy đến với IN HẢI THỊNH để tìm hiểu về Công nghệ in chuyển nhiệt dùng cho máy in offset.