Hotline:0979.770.507

haithinhvp

GIỚI THIỆU



Kỹ thuật IN OFFSET tiên tiến, hiện đại, đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng, giá cả ưu đãi hợp lí, IN OFFSET HẢI THỊNH giúp bạn cải tiến sản phẩm của mình, thu hút khách hàng từ những giây đầu tiên.



Tại sao bạn nên sử dụng các sản phẩm bao bì , vỏ hộp, túi giấy, tờ rơi, catalouge, brochue, lịch Tết... cho doanh nghiệp mình? Và tại sao bạn nên chọn IN OFFSET HẢI THỊNH? Dưới đây là câu trả lời:


Mỗi sản phẩm ngoài yếu tố quan trọng là chất lượng thì yếu tố đầu tiên tạo ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng đó chính là bao bì, nhãn mác bên ngoài. Nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng, giúp mỗi doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình cạnh tranh trên thị trường hiện nay, IN OFFSET HẢI THỊNH giới thiệu tới quý khách hàng một loạt sản phẩm bao bì, vỏ hộp: Bao Bì Carton, Vỏ Hộp In Offset, Hộp Quà Tặng - Túi Giấy, Nhãn mác, In Catalogue, Tờ rơi, Poster, Name card, lịch Tết giá rẻ. Với sự đa dạng của các loại hình sản phẩm, kiểu dáng mẫu mã, Hải Thịnh đảm bảo đáp ứng tất cả những yêu cầu tối đa của khách hàng từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới in ấn, sản xuất cho ra đời một sản phẩm bao bì hoàn hảo, với giá cả ưu đãi, hợp lí.

Đặc biệt, các sản phẩm IN OFFSET HẢI THỊNH được sử dụng kỹ thuật in được ưa chuộng nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội, đó là kỹ thuật in offset. Kỹ thuật in này sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng hình ảnh cao, rõ nét và giúp sản phẩm mang một vẻ bề ngoài sang trọng, hiện đại đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng. In ấn trên nhiều bề mặt như gỗ, vải, giấy carton, nilon, nhựa, giấy thường phù hợp với yêu cầu của quý khách khi đóng gói các sản phẩm. Việc chế tạo một bản in dễ dàng, giúp phụ vị các yêu cầu thiết kế khác nhau của quý khách hàng. Điều quan trọng là vừa hạ thấp chi phí chế bản giúp giảm giá thành sản phẩm.


Với dây chuyền các máy in offset hiện đại và đầy tính ưu việt, HẢI THỊNH có cả những máy in offset khổ lớn, in offset nhiều lớp (1 - 3 - 5 - 7 lớp) sẽ đáp ứng mọi nhu cầu in ấn và thiết kế các sản phẩm bao bì, vỏ hộp, túi giấy, tờ rơi, catalouge... của quý khách hàng.

Chi tiết liên hệ: Mr.Hải: 0979.770.507
                         Email: haithinhvp@gmail.com