Hotline:0979.770.507

haithinhvp

Thiệp cưới đẹp




Một trong những khâu không thể thiếu đối với cô dâu chú rể khi tổ chức đám cưới, đó là đặt thiệp mời. Đây là việc cũng hết sức quan trọng để xem đôi uyên ương chuẩn bị chu đáo đến mức nào.

Việc lo thiệp cưới ngày nay khá thuận lợi, dễ dàng. Cô dâu chú rể có thể mua thiệp cưới được bán sẵn ở một số cửa hàng, tuy nhiên chỉ với số lượng vừa phải. Thiệp cưới trên thị trường vô cùng đa dạng cả về mẫu mã và màu sắc. Các cửa hàng luôn tung ra hàng loạt mẫu mã mới theo phong cách hiện đại, in trên nhiều chất liệu phù hợp với xu hướng mỗi năm. Không chỉ là những tấm thiệp với màu hồng truyền thống, những màu sắc khác như trắng, vàng nhạt, đỏ đun, tím... cũng được sử dụng rộng rãi. Đặc biệt, những mẫu thiệp màu đỏ tươi được các đôi trẻ lựa chọn nhiều nhất. Những mẫu thiệp có gam màu trầm hơn như màu đỏ sẫm, đỏ đậm thích hợp với các đôi uyên ương đã lớn tuổi. Ngoài ra, mẫu thiệp có thể thay đổi theo nhu cầu của khách.

Trên thị trường hiện nay, giá cả thiệp cưới cũng đa dạng như mẫu mã và chất liệu thiệp. Giá 700 - 1.000đ/chiếc loại in sẳn. Nếu muốn xài hàng độc, bạn có thể chọn màu và đặt in với giá 5.000-15.000đ/chiếc. Tuy nhiên, thịnh hành nhất vẫn là các loại thiệp có in dạ quang, ép nhũ, đính nơ hay in nổi trên chất liệu giấy thơm với hình trái tim, đôi chim bồ câu, giá 1.000 - 5.000đ/chiếc.

Hãy đến với IN OFFSET HẢI THỊNH để bạn được phục vụ tốt nhất.