Hotline:0979.770.507

haithinhvp

DANH THIẾP


In danh thiếp

Danh thiếp luôn đồng hành bên bạn

Đồng hành cùng với doanh nhân mọi lúc mọi nơi, bên cạnh những phương tiện kỹ thuật hiện đại như điện thoại di động, máy tính xách tay…không thể thiếu một đồ vật nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa vô cùng quan trọng: tấm danh thiếp.

Ngày nay, danh thiếp 
một thứ “giấy thông hành” 

Đã trở thành vật bất ly thân của mỗi doanh nhân, trong các cuộc giao dịch thương mại. Trao gửi danh thiếp trước mỗi cuộc gặp gỡ, giao tiếp đã trở thành quy luật bất thành văn, là cách hữu hiệu nhất để mỗi người tự giới thiệu về mình cũng như hiểu rõ về đối tác. Một tấm danh thiếp cũng ngầm đánh giá “đẳng cấp” của mỗi người. Danh thiếp là “bộ mặt” của mỗi doanh nhân, chỉ có vài giây để khách hàng và đối tác chú ý đến nó và trong môi trường kinh doanh, tấm danh thiếp tốt phải toát lên sự chuyên nghiệp và lịch sự. 

Danh thiếp giúp bạn tự tin trước đối tác

Chính vì những lí do trên, Hải Thịnh xin được chia sẻ cùng bạn những băn khoăn trong việc làm thế nào để có một tấm danh thiếp thật hoàn hảo cả về nghệ thuật và tính ứng dụng của nó, giúp bạn có được sự đánh giá cao của đối tác ngay từ cái bắt tay đầu tiên cùng tấm danh thiếp. Hải Thịnh sẽ tư vấn những mẫu thiết kế sao cho phủ hợp nhất với lĩnh vực của bạn mà vẫn đảm bảo tính nghệ thuật sáng tạo cũng như cá tính của bạn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, đầy đam mê, Hải Thịnh tin rằng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất cả về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. 
Xin trân trọng cảm ơn!